Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2020

Thiết Kế Logo Áo Đồng Phục Và Những Lưu Ý Quan Trọng


Trong quá trình thiết kế,logo áo đồng phụclà yếu tố quan trọng không thể thiếu mang tính giá trị thẩm mĩ và ý nghĩa riêng biệt cho chính mẫu áo thun đồng phục. Thế nhưng, nhiều người lại mắc sai lầm trong quá trình này. Một số những lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn thiết kế được một mẫu áo đồng phục với logo ấn tượng và độc đáo nhất.
>>  Tìm Hiểu Áo Đồng Phục Mùa Đông Samsung Hot Nhất 2019
>>  Cập Nhật Xu Hướng May Áo Đồng Phục Giá Rẻ Trên Thị Trường

Ý nghĩa của logo áo đồng phục

Logo là một kí hiệu hay biểu tượng cho một thương hiệu hay một nhãn hiệu nào đó. Và khi thiết kế áo đồng phục, vị trí của logo thường được in ở bên trái ngực áo. Bởi lẽ đây là vị trí dễ thấy, quan sát khi người đối diện nhìn vào và tạo được ấn tượng mạnh mẽ nhất.

Logo mang biểu tượng thương hiệu

Khi nhân viên mặc áo đồng phục có in logo của công ty sẽ giúp để lại ấn tượng dễ dàng hơn với khách hàng. Chỉ cần một vài lần gặp gỡ và nhìn vào logo in trênáo đồng phục công tychắc chắn sẽ để lại hình ảnh trong tâm trí của họ về hình ảnh công ty của bạn. Khi hình ảnh công ty bạn có được những dấu ấn đặc biệt như vậy sẽ giúp thương hiệu công ty trở nên có tầm ảnh hưởng hơn, sản phẩm công ty bạn sẽ được nhiều người biết đến và tin dùng hơn.
Logo áo đồng phục góp phần quảng bá hình ảnh thương hiệu


Logo nhắc nhở ý thức trách nhiệm của nhân viên

Logo chính là hình ảnh chứa đựng ý nghĩa, sứ mệnh, tầm nhìn của công ty, là đặc trưng, nét văn hóa của chính công ty đó. Do vậy,in logo áo đồng phụcsẽ là cách nhắc nhở ý thức và trách nhiệm của nhân viên với công việc và với sự phát triển chung của công ty. Mọi hành động, mọi việc làm của nhân viên phần nào đó phản ánh "bộ mặt"  của công ty nên sự chuẩn mực trong giao tiếp, hành xử là yếu tố quan trọng mà những người nhân viên cần có và rèn luyện.

Logo tăng giá trị thẩm mĩ

Bên cạnh việc quảng bá hình ảnh thương hiệu và nhắc nhở ý thức nhân viên thì việc in thêu logo trên áo đồng phục còn giúp mẫu áo đồng phục trở nên có điểm nhấn hơn rất nhiều. Một chiếc áo đồng phục chỉ đơn giản có mỗi màu sắc và không có logo kèm theo sẽ thật nhàm chán và chẳng khác gì một chiếc áo thông thường. Chính vì thế mà logo giúp chiếc áo đẹp hơn, ấn tượng hơn. Ngoài ra, một chiếc áo đồng phục đẹp sẽ giúp chính bản thân nhân viên cảm thấy tự tin hơn khi mặc.

Một số những lưu ý khi thiết kế logo áo đồng phục

Khi thiết kếlogo áo thun đồng phụcbạn cần chú trọng tới sự sắc nét, sáng tạo để qua logo sẽ giúp người đối diện có những dấu ấn đặc biệt nhất. Một số những lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn thiết kế logo một cách hợp lí nhất:

Màu sắc của logo

Nếu bạn muốn logo trở nên nổi bật thì bạn cần chọn màu sắc logo có sự tương phản với màu sắc của nền áo. Nếu bạn chọn màu logo và màu áo đồng phục có sự tương đồng với nhau thì sẽ làm cho cả mẫu áo đồng phục của bạn bị chìm xuống và không có sự nổi bật nào cả.

Kích thước logo

Chọn kích thước logo áo hợp lí cũng rất quan trọng khithiết kế áo đồng phục. Do đó, bạn cần cân đối một cách hợp lí nhất giữa kích thước logo với kích thước áo. Nếu chọn logo có kích thước quá bé thì sẽ khiến người đối diện khó có thể quan sát thấy được, Ngược lại, logo có kích thước quá lớn sẽ làm mất sự cân đối trong tổng thể áo.

Vị trí in logo

Khiin logo áo đồng phục, một số vị trí thường được lựa chọn nhiều nhất như sau:
+ In logo trên ngực áo
Đây là vị trí được nhiều người lựa chọn khi in logo. Bởi lẽ ngực áo là vị trí dễ quan sát khi người đối diện nhìn vào. Khithiết kế logo áo đồng phụctrên ngực áo đòi hỏi logo phải thanh mảnh và rõ nét.

Ví trị in logo áo đồng phục trước ngực


+ In logo sau lưng áo
Vị trí lưng áo sẽ có nhiều diện tích để in logo hơn so với in logo trước ngực áo. Do đó, bạn có thể dễ dàng cân đối kích thước logo. Tuy nhiên, khi in logo ở sau lưng áo, bạn không nên thiết kế quá nhiều màu sắc và sẽ khiến tổng thể trở nên rất rối mắt.

Ví trị in logo áo đồng phục sau lưng áo


+ In logo sau gáy
Ngoài 2 vị trí in logo phổ biến trên thì tại một số các doanh nghiệp, khi thiết kế áo họ sẽ có những hìnhin logo áo đồng phục công tytại vị trí sau gáy cùng với những câu slogan kèm ở phía dưới. Tương tự như in logo trước ngực, in logo sau gáy đòi hỏi việc in phải rõ nét.

Một số phần mềm thiết kế logo áo đồng phục thông dụng nhất

Thiết kế logo bằng Bluecotton

Đây là phần mềm thiết kế logo đơn giản và dễ sử dụng. Blue cotton với rất nhiều những thiết kế giúp bạn dễ dàng lựa chọn.

Thiết kế logo bằng CustomInk

Với phần mềm này bạn có thể dễ dàng thiết kế áo đồng phục theo sở thích của mình. Phần mềm thiết kế CustomInk có kho thư viện hình ảnh lớn đa dạng nhiều chủ đề, màu sắc, font chữ,…

Thiết kế logo bằng PS

Đây là phần mềm chuyên dụng khi thiết kế hình ảnh với rất nhiều những tính năng khác nhau cho phép bạn thiết kế logo trở nên dễ dàng. Tuy nhiên, phần mềm này khá khó và đòi hỏi bạn phải tìm hiểu và tự học hỏi rất nhiều.

Thiết kế logo bằng Sothink Logo maker

Sothink Logo maker là phần mềm chuyên dụng để thiết kế logo. Trong phần mềm này đã tích hợp nhiều mẫu logo có sẵn theo nhiều chủ đề khác nhau. Chính vì thế mà việc thiết kế logo trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Thế nhưng, phần mềm này cũng yêu cầu bạn có nền tảng kiến thức về đồ họa và thiết kế.

Thiết kế logo bằng Pretty Logo

Một trong những phần mềm thiết kế logo không thể bỏ qua đó chính là Pretty Logo. Đây là phần mềm thiết kế logo nhanh chóng và hiệu quả với đa dạng các mẫu có sẵn cho bạn tham khảo và tự thiết kế cho mình một mẫu logo theo phong cách riêng.

In logo áo đồng phục ở đâu đẹp?

Nếu bạn không phải là một người thiết kế logo chuyên nghiệp thì chắc chắn việc tự tay thiết kế logo không phải là điều đơn giản và dễ dàng. Chính vì thế, việc tìm đến một đơn vịin logo áo đồng phụcuy tín, chất lượng là điều quan trọng để giúp bạn có thể có được những mẫu áo đồng phục có sự ấn tượng và độc đáo nhất.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Đồng phục  là đơn vị cung cấp các giải pháp in ấn hiệu quả nhất. Tại đây, chúng tôi sử dụng các công nghệ in ấn tiên tiến và hiện đại, chất lượng mực in đảm bảo nhằm mang đến chất lượng áo đồng phục cho bạn được tốt nhất.
Ngoài ra,  còn được biết đến là một địa chỉin logo áo đồng phục giá rẻđược rất nhiều khách hàng trong nước đánh giá cao. Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, Đồng phục cam kết mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối , xứng đáng với những gì mà khách hàng mong đợi.
>> Những Lí Do Nên Chọn Áo Đồng Phục Cao Cấp Cho Công Ty
>> 10 Kinh Nghiệm Giúp Việc May Áo Đồng Phục Giá Rẻ Trở Nên Dễ Dàng
Có lẽ đến đây chúng ta đã hiểu rõ hơn về vai trò củalogo áo đồng phụctrong thiết kế. Hi vọng qua đây đã giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích để dễ dàng có được những mẫu áo đồng phục đẹp và ấn tượng nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét