Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2020

Xu Hướng Thiết Kế Áo Đồng Phục Đẹp Năm 2019


Hàng năm, thị trường cho ra đời hàng loạt các mẫu thiết kếáo đồng phục đẹpvới rất nhiều những mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Năm 2019, nhìn chung xu hướng thiết kế vẫn giữ nguyên những nét vốn đã trở thành đặc trưng riêng mà từ trước đến nay của những bộ đồng phục. Nhưng cộng thêm sự sáng tạo của những nhà thiết kế, những chiếc áo đồng phục trong năm 2019 đã có những điểm mới riêng biệt. Đó là gì, đừng bỏ qua những thông tin thú vị trong bài viết ngay dưới đây.
>> May Áo Đồng Phục Công Ty Đẹp Chất Lượng Cao Có Khó Không?
>> Áo Khoác Lớp Độc Đẹp – Thiết Kế Theo Yêu Cầu | Đồng Phục 

Những nét đặc trưng trong xu hướng may áo đồng phục đẹp năm 2019

Đồng phục là danh từ mở rộng nhằm nói đến những bộ trang phục có thiết kế giống nhau được mặc trong cùng một tổ chức. Từ đồng phục lớp, đồng phục công ty, đồng phục du lịch, đồng phục gia đình hàng năm đều cho ra mắt những mẫu thiết kế mới nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng cũng như bắt kịp được xu hướng thời trang hiện đại.

Mẫu áo đồng phục lớp đẹp

Đồng phục lớpđã không còn quá xa lạ gì với các bạn học sinh, sinh viên hiện nay. Áo lớp thể hiện phong cách, cá tính riêng và thể hiện tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong cùng một tập thể lớp. Là lứa tuổi ưa thích những sự mới mẻ, khác lạ do đó mà thị trườngáo đồng phục lớphàng năm luôn có những sự biến đổi để đáp ứng thị hiếu của giới trẻ.
Mở đầu năm 2019, đánh dấu sự ra đời của 2 mẫu áo lớp đậm chất cá tính, sáng tạo và hiện đại, đó chính là áo lớp phản quang 7D và áo lớp Long tee.
Áo lớp phản quang xuất hiện từ năm 2018 đã gây chấn động với không ít một bộ phận học sinh trên cả nước. Khác với những mẫu áo lớp ta thường thấy trước đó, áo lớp phản quang gây ấn tượng bởi khả năng phát sáng khi chiếu ánh đèn flash hoặc chụp dưới điều kiện ánh sáng yếu. Dư âm vềmẫu áo đồng phục lớpsiêu ấn tượng, độc đáo và cực đẹp mắt này chưa có dấu hiệu trầm xuống thì bước sang đầu năm 2019, áo lớp phản quang đã có thêm một phiên bản đặc biệt hơn đó là áo lớp phản quang 7D. Điểm thu hút và độc đáo của mẫu áo này đó chính là khả năng phát sáng 7 màu lung linh như những sắc cầu vồng mà chúng ta thường thấy.
Chưa dừng lại ở đó, áo đồng phục lớp Long tee cũng là người anh em "chiến hữu" ẩn chứa một sức mạnh "hủy diệt" không kém gì mẫu áo lớp phản quang 7D trước đó. Những chiếc áo lớp Long tee với form áo dài xẻ tà là một trong những xu hướng thiết kế và lựa chọn trang phục của giới trẻ hiện đại.
Áo lớp Long tee – Mẫu áo đồng phục đẹp hot nhất năm 2019


Mặc dù chỉ mới bước vào nửa đầu năm 2019 thế nhưng đồng phục áo lớp đã có sự trỗi dậy mạnh mẽ và đánh dấu những bước phát triển mới hơn đầy hứa hẹn trong thời gian sắp tới.

Mẫu áo đồng phục công ty đẹp

Áo đồng phục công tylà nét đẹp thể hiện văn hóa cho mỗi một đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp. Ngoài vai trò quảng bá hình ảnh thương hiệu cho chính công ty thì đồng phục công ty còn là sợi dây gắn kết tình đồng nghiệp, xây dựng nền tảng về một tập thể có sự phát triển mới.

Áo đồng phục công ty – Mẫu áo đồng phục đẹp không thể thiếu trong các doanh nghiệp


Bởi lẽ là một mẫu áo đồng phục mặc và thực hiện trong môi trường doanh nghiệp nên do đó chúng cần đảm bảo tính lịch sự và trang trọng cần thiết. Vốn trước đây, đồng phục công sở gắn liền với những chiếc áo sơ mi, áo vest trang nhã thì giờ đây áo thun đồng phục công ty là sự lựa chọn nhiều tại các doanh nghiệp hiện nay. Kiểu dáng đơn  giản, thiết kế năng động, trẻ trung mà vẫn đảm bảo giữ được tinh thần, nét đặc trưng vốn có của đồng phục công ty nói chung.
Nhữngmẫu áo thun đồng phục công ty đẹphiện nay được thiết kế với những gam màu gắn liền với thương hiệu cùng với những cách phối tinh tế trên tay áo, cổ áo, in thêu logo đầy sắc sảo mang đến những mẫu áo đồng phục dành cho công ty đầy ấn tượng đặc biệt, những nét độc đáo riêng.

Mẫu áo đồng phục gia đình đẹp

Các gia đình trẻ hiện nay có xu hướng thiết kế những mẫuáo đồng phục gia đìnhnhư là cách thể hiện tình yêu thương và kết nối tất cả các thành viên trong tổ ấm thêm gần nhau hơn.

Đồng phục gia đình – Áo đồng phục đẹp kết nối tình yêu thương


Những mẫuáo đồng phục gia đìnhtrên thị trường hiện nay được thiết kế theo từng mùa. Với áo đồng phục gia đình mùa hè, kiểu dáng áo thun mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người mặc. Bên cạnh đó, áo đồng phục gia đình mùa đông là những kiểu dáng quen thuộc như áo thun dài tay, áo khoác gió, áo khoác nỉ. Với sự tiện lợi đó, áo đồng phục gia đình có thể cùng gia đình bạn đồng hành trong những chuyến đu du lịch, đi chơi, dạo phố, thăm bạn bè, người thân,…

Mẫu áo đồng phục du lịch đẹp

Những chuyến du lịch mang đến những phút giây thoải mái và tạo điều kiện cho các thành viên trở nên gần gũi và thêm hiểu nhau hơn. Giờ đây, đồng hành trong mỗi chuyến đi không thể thiếu sự có mặt của những chiếcáo du lịchđầy ấn tượng, độc đáo. Hè năm 2019, những mẫu áo đồng phục du lịch được thiết kế với những họa tiết đậm chất sáng tạo lấy ý tưởng từ thiên nhiên như hoa lá, trái cây như mang đến sức sống tươi mới, tràn đầy năng lượng. Họa tiết anime cũng là một trong những xu hướng thiết kế được ưa chuộng trong năm nay.

Áo du lịch – Mẫu áo đồng phục đẹp cho cuộc chơi thêm thú vị


May áo đồng phục đẹp ở đâu độc đáo nhất?        

Chắc hẳn, công ty, tổ chức, đội nhóm hay tập thể lớp bạn muốn có được những mẫu áo đồng phục ấn tượng thì chắc chắn không thể thiếu vai trò của công ty may áo đồng phục đẹp.
Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực may đồng phục, Đồng phục  là đơn vị:
+ Công ty may áo đồng phục lớp, đồng phục công ty,  công sở, áo nhóm, áo đồng phục nhà hàng, đồng phục bảo hộ, áo du lịch, áo gia đình,… có chất lượng hàng đầu và được khách hàng đánh giá cao trong suốt những năm qua.
+ Công tymay áo đồng phục giá rẻvới quy trình sản xuất hoàn thiện, khép kín.
+ Công ty may đồng phục với chất lượng dịch vụ ưu đãi hàng đầu: Chăm sóc khách hàng tận tình, tận nơi. Tư vấn miễn phí mẫu thiết kế. Cam kết thời gian giao hàng đúng hẹn. Miễn phí vận chuyển tận nơi trên toàn quốc. Bảo hành tất cả các sản phẩm lên đến 12 tháng.
>> Một Số Mẫu Áo Đồng Phục Lớp Kute, Chất Lượng Tại Hà Nội
>> Những Chia Sẻ Từ Khách Hàng Làm Áo Đồng Phục
Nếu bạn đang muốn sở hữu những mẫuáo đồng phục đẹpcho tập thể lớp, nhóm, công ty hay gia đình của mình. Đồng phục  tự hào là cầu nối mang đến cho bạn những mẫu áo đồng phục chất lượng với những thiết kế riêng biệt, một mức giá phải chăng hợp lí nhất. Mọi nhu cầu xin mời quý khách hàng vui lòng liên hệ theo những thông tin chi tiết ngay sau đây:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét